Canalblog
Editer l'article Suivre ce blog Administration + Créer mon blog
Publicité
sport world
9 septembre 2015

sbo เปิดเผยเบ็คส์ -เจ๊วิค แตกคอนานแล้ว

โอเค! สื่อเบิกบานชื่อก้อง ตีข่าว เดวิด เบ็คแฮม อดีตมิดฟิลด์เท้าชั่งทอง ไม่ลงรอยกับ วิคตอเรีย เบ็คแฮม หวานใจของตัวเองมานานนมแล้ว ส่วนบ้านหลังยังมีภาพเหมือนรักกันดีนั้น เป็นเพราะทั้งคู่แค่อยากรักษ์ภาพลักษณ์ว่าเป็นคู่ขาหวานชื่น เพื่อช่วยให้หาเงินได้เท่านั้น

        เดวิด เบ็คแฮม sbo เหตุการณ์กองกลางชาวอังกฤษ มีข้อสงสัยโต้แย้งกับ วิคตอเรีย เบ็คแฮม ภริยาคู่ใจมานานหลายปีแล้ว ตามจดหมายของ โอเค! สื่อบันเทิงชื่อดัง

 


        หลังจากที่สร้างความโด่งดังด้วยการเดตกันในปี 1997 เดวิด กับ วิคตอเรีย ก็ลั่นระฆังสมรสกันในเดือนกรกฎาคม ปี 1999 ซึ่งงานวิวาห์ของทั้งสองก็ได้รับความเอาใจจดจ่อมากพอๆ กับตอนที่มีข่าวสุงสิงดูใจกัน และเท่จนว่ากันว่าใช้เงินจัดงานไปถึง 500,000 ปอนด์ (ประมาณ 27.5 ล้านบาท) เลย

 


        ทั้งนี้ เดวิด กับ วิคตอเรีย มีลูกด้วยกัน 4 คน ประกอบด้วยลูกชาย 3 หน่อ อันได้แก่ บรู๊คลิน, โรมิโอ และ ครูซ ขณะที่อีก 1 คนเป็นลูกสาวชื่อ ฮาร์เปอร์ ซึ่งพวกเขามักจะมีแต่ข่าวหวานชื่นให้เห็นกันจนทำให้หลายฝ่ายเชื่อว่าคงรักกันไปจนวันตาย แต่ล่าสุดวงในแฉกับ โอเค! ว่ามันเป็นการเสแสร้งเพื่อช่วยทำให้พวกเขาสามารถหาสมบัติได้เท่านั้น


        " sbo ทุกสิ่งมันเป็นแค่ส่วนหนึ่งของการโปรโมตแบรนด์ เบ็คแฮม เท่านั้นแหละ ถ้าไม่ใช่เพราะต้องการขายภาพลักษณ์ของตนเองแล้วล่ะก็ พวกเขาก็คงแยกทางกันไปตั้งหลายปีก่อนหน้านี้แล้ว" แหล่งข่าว ระบุ โดยมีการเสริมว่าทั้งคู่ยิ่งทะเลาะวิวาทกันหนักขึ้นไปอีก หลังจากที่ตอนนี้ เดวิด อยากย้ายไปอยู่ที่เมืองไมอามี่สุดๆ
 

Publicité
Publicité
Commentaires
Publicité
Archives
Publicité