Canalblog
Editer l'article Suivre ce blog Administration + Créer mon blog
Publicité
sport world
26 août 2015

sbobet โอ้แฮปปี้ตรวจร่างฉลุย!แนบมิลานแบบยืมตัว

แอนฟิลด์คงเหงา! ลิเวอร์พูล โอเคปลง มาริโอ บาโลเตลลี่ หัวหอกส่วนเกิน ให้ เอซี มิลาน ยืมตัวใช้งาน 1 ฤดูกาลแล้ว ล่าสุดแข้งอิตาเลียนผ่านตรวจร่างกายกับอดีตต้นสังกัดฉลุย เจ้าตัวรับแฮปปี้เกินบรรยาย ตอนนี้ต้องการมุ่งมั่นฝึกซ้อมและทำความคุ้นเคยกับเพื่อนร่วมทีมใหม่

 

ทอฟฟี่สีน้ำเงิน



        บาโล sbobet กองหน้าแบบฟอร์มวูบ หงส์แดง สโมสรดังแห่งศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ออกมากล่าวว่า รู้สึกมี ความสนุกสนาน อย่างยิ่งที่ได้กลับมาค้าแข้งใน กัลโช่ เซเรีย อา อีกครั้ง หลังผ่านการสอบทานร่างกายกับ เอซี มิลาน เรียบร้อยแล้ว ก่อนย้ายมาเล่นในถิ่น ซาน ซิโร่  ด้วยข้อผูกพันยืมตัว 1 ฤดู

 

         ดาวยิงชาวอิตาลี กล่าวว่า "ผมมีความสุขที่ได้เวียนที่นี่ ผมฟิตเต็มร้อย ผมแค่ต้องการฝึกซ้อมร่วมกับเพื่อนร่วมทีมของผม ผมไม่ต้องการพูดมากเกินไป ผมเพียงต้องการจดจ่อกับการทำงานอย่างหนัก เพราะผมต้องประสงค์มีฤดูที่ดี"

 

         อย่างไรก็ตาม "ซูเปอร์ มาริโอ้" ที่เจริญเติบโตในเมืองเบรสชา ไม่เห็นด้วยกับคำกล่าวที่ว่า ตนรู้สึกเหมือนได้กลับมาสู่บ้านอีกครั้ง โดยบอกว่า "ผมไม่ได้รู้สึกแบบนั้น บ้านของผมอยู่ใน เบรสชา"

 

         สำหรับ บาโลเตลลี่ sbobet ถูกค่อนแคะเรื่องแบบฟอร์มการทำเพลงอย่างหนัก หลังยิงในลีกให้กับ "ลิเวอร์พูล" ได้เพียงประตูเดียวเท่านั้น นับตั้งแต่ย้ายจาก "ปีศาจแดง-ดำ" ไปซบถิ่น แอนฟิลด์ เมื่อซัมเมอร์ที่แล้ว"

 

Publicité
Publicité
Commentaires
Publicité
Archives
Publicité