Canalblog
Editer l'article Suivre ce blog Administration + Créer mon blog
Publicité
sport world
28 septembre 2015

sbo บังยีไฟเขียวลีกลาวข้ามโขงเตะฝั่งไทย

 ลาว sbo พรีเมียร์ลีก บุกไทย! "บังยี" วรวีร์ มะกูดี นายกสมาคมฟุตบอลแห่งกรุงสยาม ฯ พร้อมไฟเขียวหากคบค้าสมาคมลูกหนังลาวห่วงใยข้ามโขงใช้สนามไทยริมฝั่งโขงฟาดแข้ง "ลาว พรีเมียร์ลีก" ยันให้ความหมูเต็มที่ หวังใช้กีฬาลูกหนังเชื่อมเกี่ยวพัน 2 ฝั่งโขง ถือใจเกิดผลประโยชน์แยะทั้งการจูงใจภาคเศรษฐกิจการค้า การท่องเที่ยวชายแดนไปในตัวอีกด้วย

 

        สืบเนื่องจาก หลัก ของสมาคมฟุตบอลแห่งประเทศไทยฯ ซึ่งมีแนวคิดเรื่องของการเจริญฟุตบอลระดับภูมิภาคในพื้นที่จังหวัดชายแดน และประสบผลสัมฤทธิ์อย่างยิ่ง หลังโยกคิวการแข่งขันฟุตบอลเอไอเอลีกภูมิภาค ดิวิชั่น 2 โซนภาคตะวันออกเฉียงเหนือ ฤดูกาล 2015 คู่ระหว่างมุกดาหาร ลำโขง พบกับ ขอนแก่น เอฟซี นัดจบท้ายฤดูกาล ไปใช้สนามฟุตบอลหลักสี่ แขวงสะหวันนะ สปป.ลาว เมื่อวันเสาร์ที่ 26 ก.ย ที่ผ่านมา

        "บังยี" วรวีร์ มะกูดี นายกสมาคมฟุตบอลแห่งประเทศไทย กล่าวว่า "ทั้งสองประเทศมีความผูกพันที่ดีต่อกันเป็นอย่างดีเรื่อยมา ซึ่งการที่เรานำฟุตบอลมาเป็นสื่อกลางสร้างความสัมพันธ์อันดีระหว่างประเทศ ไม่เพียงแค่ทีมจากสยามที่ได้ขอความร่วมมือย้ายไปแข่งยังฝั่งลาวแต่"

        "หากว่าลาว sbo พรีเมียร์ลีก สนใจอยากจะข้ามมาเปิดตลาดใช้สนามทดลองยังบ้านเราบ้าง ทางสมาคมฟุตบอลแห่งประเทศไทยฯมีความยินดียิ่งที่จะให้การต้อนรับและอำนวยความกล้วยๆเต็มที่ ทั้งนี้เชื่อว่าจะเกิดอรรถประโยชน์มหาศาลทั้งการกระตุ้นภาคเศรษฐกิจการค้า การท่องเที่ยวชายแดนไปในตัวอีกด้วย"
 

Publicité
Publicité
Commentaires
Publicité
Archives
Publicité