Canalblog
Editer l'article Suivre ce blog Administration + Créer mon blog
Publicité
sport world
23 septembre 2015

sbo บ๊ายบาย!พยาบาลสาวอีวาป่าวลาสิงห์บลูแล้ว

บีบีซี สื่อชื่อก้องของเกาะอังกฤษ ตีข่าว อีวา การ์เนโร่ แพทย์สาวของ สิงห์ ที่เคยมีตัวปัญหากับ โชเซ่ มูรินโญ่ กุนซือชาวโปรตุกีส ได้ออกจากถิ่น สแตมฟอร์ด บริดจ์ เป็นการถาวรแล้ว แถมยังอาจจะยื่นฟ้อง "เชลซี" ด้วย

โชเซ่ มูรินโญ่



        อีวา การ์เนโร่ sbo แพทย์เหน้าของ เชลซี สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งวงการ พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ได้ออกจากทีมเป็นที่งดงามแล้ว หลังจากก่อนหน้านี้มีคำถามอย่างหนักกับ โชเซ่ มูรินโญ่ ผู้จัดการทีม "เชลซี" ตามรายงานของ บีบีซี สื่อชื่อดังของเมืองผู้ดี


        การ์เนโร่ และ จอน เฟิร์น อีกหนึ่งในทีมแพยท์ของ สิงห์ โดน มูรินโญ่ ตำหนิอย่างหนักจากการที่เข้าไปในสนามเพื่อดูอาการเจ็บของ เอแด็น อาซาร์ ปีกตัวเก่งของทีม ในช่วงท้ายเกมของนัดที่ "เชลซี" เสมอกับ สวอนซี ซิตี้ 2-2 เมื่อวันเสาร์ที่ 8 สิงหาคม ที่ผ่านมา เพราะกุนซือชาวโปรตุกีสมองว่า อาซาร์ ไม่ได้เจ็บหนักอะไร และมันทำให้ทีมเสียเวลาไปแบบไม่จำเป็น ซึ่งสุดท้องมันก็ทำให้แพทย์ทั้ง 2 คนโดนสั่งพักงานเลย


        ทั้งนี้ เป็นที่เชื่อว่า การ์เนโร่ sbo ถูกบัญชาการให้กลับมาทำงานเมื่อวันศุกร์ที่ 18 กันยายน ที่ผ่านมา แต่เธอกลับมิได้ทำอย่างนั้น และล่าสุดก็มีแนวทางข่าวว่าเธอได้ออกจากทีมเป็นการถาวรแล้ว โดยมีโอกาสสูงที่เธอจะดำเนินเรื่องทางเทศบัญญัติกับ เชลซี ด้วย หลังได้รับคำชักจูงที่ดีจากทีมทนายชั้นนำ แต่การที่เธอไม่ได้ไปรายงานตัวเพื่อทำงานตามคำสั่งก็อาจส่งอันตรายในการสู้คดีของเธอได้เช่นกัน
 

Publicité
Publicité
Commentaires
Publicité
Archives
Publicité